FANDOM

Hiện tại wiki đang được xây dựng. Mong các bạn thông cảm

Chào Mừng Đến Với Hyouka Wiki Tiếng Việt
Sơ Lược
Chào mừng các bạn đến Hyouka Wiki Tiếng Việt. Đây là trang thông tin về anime, manga và novel Hyouka. Trang hiện tại đang rất cần sự giúp đỡ xây dựng của các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và tham gia đóng góp.

Hyouka là một anime được chuyển thể từ novel cùng tên bởi Honobu Yonezawa và manga bởi Task Ohna. Hyouka mang màu sắc nhẹ nhàng, đời thường, nhưng luôn ẩn chứa nhiều điều thú vị. Anime Hyouka có một kết thúc mở để lại cho người xem nhiều câu hỏi và không ít ức chế. Hyouka là câu chuyện xoay quanh về cậu thanh niên tên Oreki Houtarou, là học sinh trung học tại Trường Cao Trung Kamiyama. Houtarou quyết định tham gia vào câu lạc bộ Cổ Điển theo yêu cầu của chị gái. Tại đấy, cậu đã gặp Chitanda Eru, một cô gái xinh đẹp, ngây thơ và đặc biệt là vô cùng tò mò. Cùng với Satoshi và Mayaka cũng như khả năng suy luận vồ cùng sắc bén của Houtarou đã giải quyết được những điều ẩn số xảy ra xung quanh câu lạc bộ cũng như đời sống thường ngày.

Nhân Vật Chính
Hình Ảnh Nổi Bật
Video Nổi Bật
AMV - The Boy Who Murdered Love - Bestamvsofalltime Anime MV ♫

AMV Hyouka - The Boy Who Murdered Love

Bài Viết Nổi Bật
Sample
Oreki Houtarou (折木 奉太郎 Oreki Hōtarō) là nhân vật chính trong Hyouka. Là một cậu học sinh cao trung tại Trường Cao Trung Kamiyama có tính cách vô cùng thụ động và lười biếng. Cậu tham gia vào câu lạc bộ Cổ Điển do yêu cầu của chị gái.

(đọc tiếp...)

Liên Kết Khác
Hyouka Wiki Tiếng Anh - http://hyouka.wikia.com/wiki/Main_Page
Phonewallpaper2
Tập Phim Mới Nhất
Ep22

Búp bê đi đường vòng (The Doll that Took a Detour | 遠まわりする雛)
Tōmawari Suru Hina

Phát sóng vào 16/9/2012
Khảo Sát
Bạn có muốn SS2 của Hyouka ra mắt không? Ý kiến của bạn thế nào?
 
39
 
1
 
1
 
1